ข้อความวิ่ง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ มูลนิธิพระครูพิศาลวิริยคุณ (สิงห์โต ติสฺโส) วัดบึงทองหลาง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันอาสาฬหบูชา ฟู้ดแลนด์ สาขาลาดพร้าว 99

วันพฤหัสบดี ที่ 2 เดือนสิงหาคม พ.ศ 2555
          เนื่องในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา คือ วันอาสาฬหบูชา ทางห้างฟู้ดแลนด์ ร่วมกับ ผู้บริหารและลูกค้าได้ร่วมกันจัดงานวันอาสาฬหบูชา โดยมีการนิมนต์พระสงฆ์จากวัดบึงทองหลาง จำนวน 9 รูป นำโดยพระอาจารย์สังวาลย์ กิตฺติสทฺโท พร้อมคณะ  พิธีการเริ่มในเวลา 07.00 น. โดยประมาณ มีชาวพุทธ ผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้า มาร่วมพิธีประมาณ 200 คน/ท่าน  ในพิธีมีการอาราธนาศีล รับศีล เจริญพุทธมนต์ ฟังธรรม ใส่บาตร และรับน้ำพระพุทธมนต์ เป็นเสร็จพิธี 

          สำหรับวันอาสาฬหบูชา เป็นวันที่เกี่ยวข้องกับพระธรรม คือ เป็นวันที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงพระปฐมเทศนา คือเทศนากัณฑ์แรก ที่เรียกว่า "ธรรมจักรกัปปวัตนสูตร" จนกระทั่งมีผู้ดวงตาเห็นธรรม คือรู้ตามพระธรรมคำสอน ขอบวช เป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา คือพระอัญญาโกณฑัญญะ เป็นพระภิกษุรูปแรกในพระพุทธศาสนา  ทำให้พระพุทธศาสนามีสิ่งเคารพครบรัตนตรัย คือพระพุทธธรรม พระสงฆ์ 
จึงขออนุโมทนา ร่วมกับสาูธุชนชาวพุทธ ที่มาร่วมกิจกรรมกับผู้บริหาร ในการแสดงออกซึ่งความเคารพต่อพระรัตนตรัย เนื่องในวันสำคัญ และเป็นการแสดงออกซึ่งการอุปถัมภ์ส่งเสริมกิจกรรมทางศาสนา ในฐานะชาวพุทธ ที่จะเป็นบริษัทหนึ่ง ในการทำหน้าที่ส่งเสริมพระพุทธศาสนา 

ขออนุโมทนา 



















































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น